Menu

banner image
banner image

[Video] Cách chèn nhạc vào video trên ProShow Producer cực đơn giản 46

[Video] Cách chèn nhạc vào video trên ProShow Producer cực đơn giản

Pham Vu 02/06 44 bình luận

ProShow Producer là một trong những phần mềm edit video trên máy tính được nhiều người dùng nhờ có dung lượng thấp nhưng vẫn bảo đảm các chức năng căn bản để người dùng edit video. Một trong những chức năng đó là chèn nhạc vào video, cùng theo dõi cách thực hành trong bài viết này nhé!

1. Cách chèn nhạc vào video trên ProShow Producer

Video chỉ dẫn cách chèn nhạc, lồng tiếng vào video trên ProShow Producer.

Bước 1 : Mở phần mềm ProShow Producer Chọn một bài hát mà bạn muốn chèn vào bằng cách kéo thả đoạn nhạc từ thư mục vào khung Soundtrack .

Nếu bạn chưa tải phần mềm ProShow Producer thì có thể xem chỉ dẫn tải tại bài viết: hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng phần mềm ProShow Producer chi tiết .

Chọn đoạn nhạc cần chèn

Chọn đoạn nhạc cần chèn

Sau đó bạn đã chèn thành công đoạn nhạc.

Hoàn tất chèn nhạc

hoàn tất chèn nhạc

2. Cách lồng tiếng, thu thanh trực tiếp bằng ProShow Producer

Bước 1 : Mở ứng dụng ProShow Producer Chèn hình vào slide.

Lưu ý : Có nhiều cách để chèn hình vào slide, trong bài viết này mình thực hành bằng cách kéo thả hình từ thư mục trên máy tính vào slide .

Chèn hình vào slide

Chèn hình vào slide

Bước 2 : Nháy đúp chuột vào slide cần chèn đoạn ghi âm.

Nháy đúp chuột vào slide

Nháy đúp chuột vào slide

Bước 3 : Chọn Slide Sound Chọn record Chọn Record Sau khi ghi âm xong thì chọn Done .

Tiến hành ghi âm

Tiến hành ghi âm

Bước 4 : Chọn OK để hoàn thành.

Chọn OK

Chọn OK

Sau khi bạn ghi âm xong thì sẽ hiện như hình minh họa.

Mô tả giao diện khi đã chèn file ghi âm thành công

diễn đạt giao diện khi đã chèn file ghi âm thành công

3. Cách tách nhạc ra khỏi video bằng ProShow Producer

Video hướng dẫn cách tách nhạc, tạo liên khúc bằng ProShow Producer.

Bước 1 : Mở ứng dụng ProShow Producer Chèn video vào slide.

Lưu ý : Có nhiều cách để chèn video vào slide, trong bài viết này mình thực hiện bằng cách kéo thả video từ mục File List trên ProShow Producer vào slide .

Chèn video vào slide

Chèn video vào slide

Bước 2 : Nhấn đúp chuột vào đoạn video.

Nhấn đúp chuột vào video

Nhấn đúp chuột vào video

Bước 3 : Chọn Slide Sound Trong mục Volume , chỉnh về 0% Chọn OK để hoàn thành.

Chỉnh âm lượng về 0%

Chỉnh âm lượng về 0%

4. Cách tạo liên khúc nhạc trong ProShow Producer

Bước 1 : Vào vận dụng ProShow Producer Chèn hình ảnh vào.

Có nhiều cách để chèn ảnh vào ProShow Producer, trong bài viết này mình thực hiện bằng cách: Trong mục File List , chọn ảnh mình cần chèn và click chuột phải vào ảnh Chọn Add to Show .

Để tham khảo nhiều cách hơn mời bạn xem qua bài viết: [Video] Cách chèn ảnh vào video bằng phần mềm ProShow Producer dễ dàng.

Chèn ảnh vào slide

Chèn ảnh vào slide

Bước 2 : Nhấn đúp chuột vào slide.

Nháy đúp chuột vào slide

Nháy đúp chuột vào slide

Bước 3 : Chọn Slide Sound Chọn Browse Chọn Add Sound File .

Vào cài đặt chèn nhạc

Vào cài đặt chèn nhạc

Bước 3 : Chọn bài nhạc mình cần chèn Chọn Open .

Chọn bài hát trong máy tính

Chọn bài hát trong máy tính

Bước 3 : Chọn OK .

Chọn OK

Chọn OK

Bước 4 : Điều chỉnh thời lượng bằng thời lượng của bài hát bạn muốn chèn.

Điều chỉnh thời lượng bài hát

Điều chỉnh thời lượng bài hát

Các slide sau bạn thực hiện rưa rứa cho đến khi hết liên khúc. Sau khi hoàn tất sẽ được một liên khúc nhạc hiện như hình minh họa.

Minh họa về liên khúc nhạc sau khi hoàn tất

Minh họa về liên khúc nhạc sau khi hoàn tất

Một số mẫu laptop đang kinh doanh tại Thế Giới Di Động:

Xem thêm

Hy vọng sau khi tham khảo bài viết bạn sẽ chèn nhạc vào video thành công bằng ProShow Producer. Cám ơn đã theo dõi, hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo!

48.147 lượt xem

Bạn có làm được chỉ dẫn này không?

Không

Cám ơn bạn đã phản hồi

Bài viết can hệ
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhất Bình luận hay Xếp theo:
m My
mình nhấn open nhưng không ad video vào được
giải đáp Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
TC Trung Chánh MOD
Chào bạn !

Dạ có thể video không phù hợp ạ.

Thân chào bạn!
Trả lời Thích 2 năm trước
gc Lanphung82@Gmail.Com
cho em hỏi vớ ạ em chèn nhac vao vi deo mà khi xuất vi deo ko có tiếng gì là làm sao ạ
giải đáp Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
KP Kim Phúc MOD
Chào bạn,

Trong trường hợp này vui lòng rà soát file nhạc có bị vấn đề bản quyền tác giả không ạ hoặc có thể file nhạc bị lỗi, bạn hãy thử với 1 file nhạc khác xem thế nào ạ

Thân chào bạn !
đáp Thích (1) 2 năm trước
v Vương
sao tôi làm xong video rồi mà ko lưu đc vậy
giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
HT Hữu Trí MOD
Dạ mình đã bấm vào mục Save khi làm xong chưa ạ
giải đáp Thích 2 năm trước
h Hung
Khi chèn nhạc xong muốn xóa mà không xóa được là sao
Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TT Thanh Toàn MOD
Chào anh !

Anh có thể cho em hỏi anh thực hiện đến bước nào và máy có báo gì không mà không được để em hỗ trợ anh tốt hơn anh nhé.

Mong phản hồi từ anh !
giải đáp Thích 2 năm trước
H Hung
@Thanh Toàn:
đáp Thích 2 năm trước 📱
TS Thanh Sơn MOD
dạ trường hợp này em không nhìn thấy hỉnh ảnh mình gửi lên, anh vui lòng up ảnh lên web upsieutoc.com , sau đó copy đường link dán vào đây để bên em hỗ trợ cho mình tốt nhất ạ! Mong sớm nhận phản hồi từ anh.
giải đáp Thích 2 năm trước
p Phúc
sao không cho chèn mp4, bắt chèn đuôi *psh rồi làm thế nào
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
HT Hoàng Trung MOD
Mp4 là đuôi Video không hỗ trợ chèn vào được bạn nha. Để chèn nhạc, bạn chuyển đổi Mp4 sang Mp3 và thử lại xem sao ạ. Để chuyển đôi bạn truy cập tại đây bạn nhé.
giải đáp Thích 2 năm trước
đ Đức
cho em hỏi là em có tải nhạc về và vào mở file trong proshow, sau đó em kéo nó vào để chèn nhạc nhưng ko đc ! nó hiện lên chữ tiếng anh ! em ko hiểu đang bị mắc lỗi gì ạ ??
giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
QM Quốc Minh MOD
Dạ nếu được bạn cho mình xin ảnh màn hình bên bạn phần thông tin này để mình kiểm tra lại xem sao bạn nhé.
đáp Thích (1) 2 năm trước
đ đức
@Quốc Minh ạ đây ạ :

đáp Thích 2 năm trước
Xem tiếp 6 Trả lời khác ▾
MT Minh Tân MOD
Bạn sử dụng các bản nhạc khác xem còn tình trạng trên không bạn nhé .
đáp Thích (1) 2 năm trước
đ đức
@Minh Tân: dạ em thử các bản khác mà nó cũng vậy ạ.
Trả lời Thích 2 năm trước
DN Duy Ngọc MOD
Do trong các file bạn chọn có 1 file không được hỗ trợ, bạn lưu ý là chỉ thêm hình ảnh, video, hoặc audio vào đây thôi nha. Nên bạn kiểm tra lại nếu trong các file ở trên có 1 file định dạng khác thì bạn xóa đi nhé.
Trả lời Thích (1) 2 năm trước
đ đức
@Duy Ngọc ạ tất tật đều cùng 1 định dạng ạ ! mà nó vẫn vậy !
giải đáp Thích 2 năm trước
HT Hà Thanh MOD
Bạn thử với file khác xem sao bạn nha, do file này có vấn đề xung đột với chương trình trên rồi bạn nhé.
đáp Thích 2 năm trước
đt vi đức thiện
@Đức: bạn thử đổi tên bài hát không dấu xem
Trả lời Thích (1) 1 năm trước
ph Phạm Hiền
chỉ đc duy nhất 1 bài thôi hả ad? mình muốn chèn 2 hoặc 3 bài nhạc trong cùng 1 video đc k?
đáp Thích (1) 2 năm trước Sửa Xóa
Xuân Đạt MOD
Dạ bạn thử kéo thêm 1 bài hát nữa vào như ở bước 4 vào video xem được không bạn nhé.
giải đáp Thích 2 năm trước
t Tôn
a ơi e muốn cắt video để cho khớp vs nhạc thì làm ntnao à a
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
Hoài Nhân MOD
Trường hợp này do mình không quản trị về ứng dụng này nên không thể hỗ trợ chuyên sâu cho bạn được , mong bạn cảm thông ạ. Bạn vui lòng kiêng kị thông tin trên các trạng mạng diễn đàn để được hỗ trợ tốt hơn bạn nhé.
đáp Thích 2 năm trước Đã sửa
t Thang
cho e hỏi làm sao để thêm 1 bản nonstop cỡ 40MB vào ạ
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
HT Hoàng Trung MOD
Dạ bạn vui lòng cung cấp thêm thông tin là khi bạn thêm nhạc thì máy báo lỗi hay gặp tình trạng ra sao vậy ạ, để mình có thể tương trợ cho bạn tốt hơn nhé . Mong nhận được phản hồi từ bạn !
Trả lời Thích 2 năm trước
TT Tam Tran
cho em hỏi cách tách nhạc ạ. vd e chèn 2 ảnh và 1 video rồi 2 ảnh. lúc chèn nhạc nhạc chạy 2 ảnh đầu rồi tới video ngừng. rồi hết video đó nhạc lại chạy 2 ảnh sau thì làm sao ạ
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TL Thắng Lê MOD
Rất tiếc là bên mình không chỉ dẫn được theo bộc lộ của bạn như trên, bạn vui lòng lên Youtube hiện có nhiều bài chỉ dẫn bạn nhé.
Trả lời Thích 2 năm trước
h Hong
cho mình hỏi bản nhạc đó phải là bản nhạc mp3 hay sao ạ?
giải đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
MT Minh Tân MOD
Chào anh

Anh sẽ chọn nhạc mp3 anh nha .

thông báo đến anh .
Trả lời Thích 2 năm trước
n Nhóm
tải như nào vậy a
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TB Tống Bình MOD
Bạn vui lòng cung cấp giúp mình thông tin dòng máy bạn đang dùng để bên mình rà soát hỗ trợ cho bạn nha.
đáp Thích (1) 2 năm trước
Đ Định
Ad cho mình hỏi chút làm sao mình thêm nhạc vào từng đoạn của video được nhỉ? Hiệu ứng âm thanh nhiều khi chỉ có vài giây mình muốn thêm vào 1 đoạn video bất kỳ những k biết các làm sao để ghép đúng vào đoạn video đó, toàn bị nối liền đoạn nhạc mình đã thêm trước đó chứ k các ra được.
đáp Thích 2 năm trước Sửa Xóa
TB Tống Bình MOD
Bạn vui lòng cung cấp giúp mình thông tin dòng máy bạn đang dùng để bên mình rà tương trợ cho bạn nha.
Trả lời Thích 2 năm trước
tt Trần Thanh Tâm
Làm ơn cho mình hỏi: mình đã tạo được vi déo nhưng khi chèn nhạc vào vẫn không hiển thị được nhạc ạ (mình đã làm theo các bước hướng dẫn), cám ơn ạ

Trả lời Thích 2 năm trước Sửa Xóa
HT Hà Thanh MOD
Khi chèn nhạc thì bạn gặp vấn đề gì mà không được vậy, mong bạn sớm phản hồi thông tin đến bên mình có thể hỗ trợ bạn nha.

thông báo đến bạn !
giải đáp Thích 2 năm trước
m Maineo
cám ơn bạn nhé. mình vừa đổi tên của bản nhạc và đã được r
đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
m Maineo
bạn ơi cho mình hỏi nhạc mình tải trên mạng về là mp3 mà sao mình đưa vào video mà k đc
Trả lời Thích (1) 3 năm trước Sửa Xóa
TB Tống Bình MOD
Bạn vui lòng cung cấp giúp mình thông tin dòng máy bạn đang dùng để bên mình rà soát hỗ trợ cho bạn nha.
Trả lời Thích (1) 3 năm trước
T Tài
Mình có thể cắt bớt nhạc dc ko bạn, vì nhìu lúc muốn làm video ngắn hơn
đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
TK Thanh Khiêm MOD
Trường hợp này là được bạn nhé.
Trả lời Thích (1) 3 năm trước
p Phong
cho em xin link tai dc hk ạ
đáp Thích 3 năm trước Sửa Xóa
Đặng Thanh MOD
Trường hợp này thì do đây là vận dụng bản quyền nên mình không cung cấp link cho bạn được mong bạn cảm thông trên dưới trên Google để tải về máy nhé.
đáp Thích (1) 3 năm trước
[Video] Cách chèn nhạc vào video trên ProShow Producer cực đơn giản 46 [Video] Cách chèn nhạc vào video trên ProShow Producer cực đơn giản 46 Reviewed by Tin Tức Zing News giải trí showbiz hàng đầu việt nam on 22:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.